Địa chỉ: Phù Cừ

Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÔNG BÁO V/V PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH MÙA ĐÔNG - XUÂN

Kính gửi Quý Phụ huynh,

            

Vào mùa Đông - Xuân, thời tiết có nhiều biến động thất thường. Mưa nhiều, độ ẩm cao là điều kiện thuận lợi làm phát sinh và phát triển các bệnh lây qua đường hô hấp, đường tiêu chảy như Thủy đậu, Sốt Virus,…

Để chủ động và kịp thời ngăn chặn các dịch bệnh trong mùa Đông - Xuân, hạn chế tối đa những ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ, BGH Nhà trường xin thông báo tới Quý Phụ huynh một số lưu ý để phòng chống dịch bệnh mùa Đông – Xuân như sau:
1. Chú trọng công tác vệ sinh trong và ngoài khuôn viên nơi ở, lau sàn nhà bằng dung dịch tẩy rửa thông thường để ngăn chặn các nguồn bệnh từ môi trường bên ngoài;

2. Giám sát và hướng dẫn các con ở nhà giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh; tắm cho trẻ bằng xà bông hàng ngày.

3. Hàng ngày cho con ăn thực đơn phong phú đa dạng để cung cấp và bổ sung đầy đủ các loại Vitamin từ rau củ quả tươi, động viên trẻ uống đủ nước mỗi ngày để nâng cao sức đề kháng; hạn chế đến những chỗ đông người.

4. Cần giữ ấm cơ thể khi thời tiết chuyển lạnh; ủ ấm cho trẻ em khi đi xe máy, khi ra ngoài trời;

5. Đặc biệt, cần đưa trẻ đi tiêm vắc xin phòng bệnh (đối với các bệnh có vắc xin phòng). Khi có các dấu hiệu nghi bị bệnh, cần đến ngay cơ sở y tế để được khám và xử trí kịp thời.

Nhà trường rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Phụ huynh để bảo vệ sức khỏe cho học sinh.

Trân trọng cảm ơn.                               


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết